เปิดขายลูกแมวเปอร์เซีย หิมาลายัน ครับผม อัพเดท 18 กันยายน 2553

สวัสดีครับ

ตอนนี้ผมมีลูกแมวเปอร์เซียหิมาลายัน บลูพอย์ท เพศเมีย หน้าบี้ 1 ตัว มาดูแมวที่เปิดขายกันครับ

1. ข้าวปั้น- เพศเมีย สีบลู พอย์ท หน้าบี้ << คลิกเลย อัพเดทรูปแล้ว (เปิดขายครับ update 20 ส.ค. 53) อายุ 5 เดือนละครับ กินอาหารเม็ดได้แล้ว ถ่ายพยาธิ+วัคซีน+พิษสุนัขบ้า และขับถ่ายในกะบะแล้ว

สนใจโทรมาคุยหรือนัดเข้ามาดูตัวจริงได้นะครับ โดยติดต่อมานะครับที่เบอร์ 089หนึ่งหนึ่ง5หนึ่ง946 ยังไงขอเวลาติดต่อ ซักเวลา 09.00 น. - 21.00 น. นะครับ

วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2552

บทนำ และ แนะนำแมวของ Himalayan

เริ่มต้นสร้างบล็อคเล็กๆ วันที่ 21 มีนาคม 2552

กะจะสร้างเว็บโชว์แมวขี้เหล่ที่บ้านหลายทีแล้วไม่มีเวลาเลย วันนี้เลยลงมือเขียนซะหน่อย ลืมเลย เห่อๆๆ สวัสดีผู้เข้ามาเยี่ยมชมทุกคนคร๊าบบ ไม่มีอะไรมากที่บ้านผมเลี้ยงแมวอยู่ 3 ตัวตามด้านล่างเลยครับ

แมวตัวแรก ชื่อขนุน เป็นแมวเปอร์เซียสีกระดองเต่า เพศเมีย เกิดวันที่ 8 พฤศจิกายน 2550 เคยเกืยบตายมาแล้วหลายครั้งจนรอดมาได้คราวนี้ถึกสุดๆ ตายยาก 555


แมวตัวที่2 ชื่อสตางค์ เป็น แมวเปอร์เซีย หิมาลายัน สีช็อค พอยท์ เห็นเจ้าขอิงเขาว่านะ ก็ไม่ค่อนสันทัดสีแมวเท่าไหร่ ชอบเข้าว่า ตัวนี้ก็เพศเมีย เกิดวันที่ 25 ธันวาคม 2550 วันคริสมาสพดี ตอนแรกกะจะตั้งชื่อแซนดี้แล้ว แต่คุณแม่..ขอร้องว่าขอชื่อไทย ก็เลยเอาชื่อนี้แล้วกัน "สตางค์"


ตัวท้ายสุดของบ้านนี้ไม่โดนสกัดดาวรุ่งก่อนว่าจะซื้อเพิ่มอีก 555 ตัวนี้ให้ชื่อว่ามะยม แมวตัวผู้ ต้วเดียวที่คิดจะเลี้ยงของบ้าน (เขาว่าเลี้ยงตัวผู้ 2 ตัวไม่ดี ก็เชื่อเขา) มะยมเป็นแมวเปอร์เซีย หิมาลายัน หน้าบี้สี บลูพอยท์ เกิดเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2550 อีกวันเดียวก็สิ้นปีแล้ว... มะยมเป็นแมวขี้อ้อนที่สุดในบ้าน ไม่ว่าอยู่ตรงไหนมันจะกระโดดมานั่งตักไม่ก็มานอนใกล้ๆ ไม่ยอมห่างคน ร้องเสียงได้น่าสงสารมากเวลาปล่อยให้อยู่ตัวเดียว


แมวทั้ง 3 ตัวเกิดปีเดียวกันหมด หลังจากซื้อตัวแรกก็อ่านประวัติแมวเปอร์เซียก็เลยชอบแมวฮิมาลายัน จากนั้นตัวที่ 2,3 ก็ซื้อฮิมาลายันมาเลี้ยงเลย ด้วยสายพันธุ์แมวเปอร์เซีย และ แมวไทยวิเชียรมาส มาผสมกันถึงได้แมวลักษณะนี้

ขอบอกผู้อ่านทุกคนก่อนนะครับว่าผมไม่ค่อยชำนาญเรื่องแมวเท่าไหร่ สนใจก็ถึงอ่านไม่สนใจก็ไม่อ่าน ดังนั้นอาจบอกสีอะไรผิดไป หรือพูด หรือเข้าใจอะไรผิดไปก็คอมเมนต์แนะนำกันได้นะคร๊าบบบบ จะขอบคุณมากครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น