เปิดขายลูกแมวเปอร์เซีย หิมาลายัน ครับผม อัพเดท 18 กันยายน 2553

สวัสดีครับ

ตอนนี้ผมมีลูกแมวเปอร์เซียหิมาลายัน บลูพอย์ท เพศเมีย หน้าบี้ 1 ตัว มาดูแมวที่เปิดขายกันครับ

1. ข้าวปั้น- เพศเมีย สีบลู พอย์ท หน้าบี้ << คลิกเลย อัพเดทรูปแล้ว (เปิดขายครับ update 20 ส.ค. 53) อายุ 5 เดือนละครับ กินอาหารเม็ดได้แล้ว ถ่ายพยาธิ+วัคซีน+พิษสุนัขบ้า และขับถ่ายในกะบะแล้ว

สนใจโทรมาคุยหรือนัดเข้ามาดูตัวจริงได้นะครับ โดยติดต่อมานะครับที่เบอร์ 089หนึ่งหนึ่ง5หนึ่ง946 ยังไงขอเวลาติดต่อ ซักเวลา 09.00 น. - 21.00 น. นะครับ

วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2552

27 ก.พ. 52 ขนุน เป็นแม่แมวแล้ว

เจ้าขนุนแมวที่บ้านที่เลี้ยงไว้ที่บ้านออกลูกมา 6 ตัว ทำคลอดเองกะมือทุกตัวเลย เป็นครั้งแรกในชีวิตครับทำคลอดแมว เริ่มตั้งแต่เวลาประมาณ 7 โมงเช้า แมวเดินตามแฟนตลอดเลย ก็สงสัยว่ามันเป็นอะไร ลูบไปมาเจอลูกออกมาครึ่งตัวแล้ว แฟนร้องเรียกใหญ่เลย เป็นว่าวันนี้หยุดงานทำคลอดแมว 1 วัน เลยเอารูปมาให้ดูกันครับ

เป็นแมวเปอร์เซียหน้าตุ๊กตา สีกระดองเต่า ผสมกับ แมวเปอร์เซีย หิมาลายัน สีบลูพอยท์ แต่ออกมาดำเกือบหมดเลย สงสัยเชื้อแม่จะแรง


ภาพนี้เพิ่งคลอดใหม่ 2 ตัวแรก ตอน 7 โมงเช้า


รูปนี้มา 3 ตัวแล้วครับ 10 โมงกว่า กว่าจะมาตัวที่ 3 ทอ้งระยะห่างยาวเหมือนกัน


ดูความขี้อ้อนของเจ้าขนุน แมวเปอร์เซีย ที่บ้าน น่ารักไหม มันขึ้นมานั่งเบ่งลูกบนตักไม่ไปไหน เหมือนจะให้เราช่วย มาให้ช่วยลูบ ช่วยนวด ซักพักมันก็ยกตัวขึ้นแล้วคลอดตัวที่ 3 บนตักเลย


รูปนี้รวมทั้งหมด 6 ตัว ทำคลอดเสร็จหมดเกือบ บ่าย 3 เหนื่อยเลย อยู่ทำคนเดียวตลอดงาน


ตัวสุดท้องน่าสงสารสุดออกมาก็พิการขาหักไปด้านหลังต้องคลานอย่างเดียวไม่รู้ จะทำไงดี โทรไปปรึกษาหมอ มันให้ตัดขาทิ้งเลย ปาด.... พิการเลย แต่ก็คงเลี้ยงกันต่อไปครับถึงจะพิการก็ช่าง

ตอนนี้เสียงลูกแมว ร้องระงมเต็มบ้านเลย สรุปมี 9 ตัวรวมแมวตัวอื่นๆ ในบ้าน แล้วตอนนี้ยังมีในท้องอีกแม่สตางค์หนึ่งอีกครอกหนึ่งสงสัยงานนี้จะเหนื่อยแหะ แต่ก็มีความสุข สนุกดี..

น้องที่ทำงาน.. บอกว่าสงสัยพี่จะถูกหวยปกติแมวไม่คลอดลูกให้เห็น ก็เลยบอกว่าสงสัยรางวัลที่ 1 เพราะต้องฉีกรกแมวเอง ตัดสายสะดือเอง จะไม่ทำก็แต่กินรกนี้แหละ ที่ทำให้ไม่ได้จริงๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น