เปิดขายลูกแมวเปอร์เซีย หิมาลายัน ครับผม อัพเดท 18 กันยายน 2553

สวัสดีครับ

ตอนนี้ผมมีลูกแมวเปอร์เซียหิมาลายัน บลูพอย์ท เพศเมีย หน้าบี้ 1 ตัว มาดูแมวที่เปิดขายกันครับ

1. ข้าวปั้น- เพศเมีย สีบลู พอย์ท หน้าบี้ << คลิกเลย อัพเดทรูปแล้ว (เปิดขายครับ update 20 ส.ค. 53) อายุ 5 เดือนละครับ กินอาหารเม็ดได้แล้ว ถ่ายพยาธิ+วัคซีน+พิษสุนัขบ้า และขับถ่ายในกะบะแล้ว

สนใจโทรมาคุยหรือนัดเข้ามาดูตัวจริงได้นะครับ โดยติดต่อมานะครับที่เบอร์ 089หนึ่งหนึ่ง5หนึ่ง946 ยังไงขอเวลาติดต่อ ซักเวลา 09.00 น. - 21.00 น. นะครับ

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2553

อัพเดท น้องแมวครอกใหม่

วันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา มีน้องแมวคลอดออกมาอีกครอกครับ เลยมาแจ้งข่าว เร็วๆ นี้น่าจะได้ถ่ายรูปมาอัพเดทครับ มีจำนวน 5 ตัวครับ แม่สตางค์ กะ พ่อมะยมครับ ครอกนี้ได้หน้าบี้เยอะเลย แต่ต้องดูฟอร์มอีกทีครับ ไงรอติดตามนะครับ

สตางค์เปนแม่แมวที่เลี้ยงลูกเก่งสุดๆ


ในตอนที่ตัวไหนไม่ได้กินนม ก็จะคาบลูกออกมานอกบริเวณที่นอนแล้วร้องเรียกให้มาช่วยจับลูกแมวป้อนนมมันที เอิ้กๆๆ จินตนาการสุดยอด แต่ผมรู้สึกว่ามันจะบอกแบบนั้นจริงๆครับ หุหุ

8 ความคิดเห็น:

M.A.I. Laser Clinic & Spa กล่าวว่า...

ติดตามคุณตั้งแต่ซื้อลูกแมวมาเลี้ยง
ตอนนี้กังวลมากค่ะเพราะท้องเสียมา 1 สัปดาห์
ยังเล่นไหวแต่ลดลง
พาไปหาหมอบอกว่าอาจเป็น ไข้หัดแมว
หาอ่านดูแลวไม่ค่อยดีเลย
รบกวนแนะนำหน่อยนะคะ

Himalayan กล่าวว่า...

ซื้อจากที่ไหนไปอ่าครับ แล้วเขาไม่ได้ฉีดวัคซียให้เหรอครับ อันนี้คงต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์นะครับ ปฏิบัติตามคำแนะนำ แล้วก็แยก ออกจากตัวอื่นๆ ด้วยนะครับ

ไม่แน่ใจน้องเขากี่เดือนแล้วอ่าครับ แล้วให้อาหารเป็นไรครับ เม็ดหรือนม หากนมอาจจะทำให้ถ่ายเหลวได้นะครับ ยังไงลองให้อาหารเม็ดบดๆ หยาบๆ ซักพักก่อนครับ หากไม่กินอาจจะผสมนมเบื้อต้นก่อนก็ได้ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดี พี่ตอม หายไปนานเลยตั่งแต่มีลูกเนี่ย วันนี้เข้ามาเยี่ยมเยียน เพระ คิดถึงมากมาย ถ้า เลี้ยงไม่ไหวส่งมาสมุยบ้างก็ได้น่ะ อิอิ ยินดีรับ 55555 ดูแลสุขภาพด้วยน่ะพี่ตอม

วุธ

Himalayan กล่าวว่า...

หุหุ เดี๋ยวส่งไปหมดเลยจะหนาว ห้าๆๆๆๆ เลี้ยลูด้วย แมวด้วย เลยไม่ได้ออนเลย ตอนนี้ลูกแมว 8 จะเกิดอีกครอก ลูก อีก 1 วันๆๆ แทบไม่ทำไรเลย ห้าๆๆๆ สนุกดี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ตอม เจ้าลูกชายผมไม่ยอมทับสักที สงสัยมันจะเป็นตุ๊ด สงสารลูกสาวมากมาย ฮีทแล้ว ฮีทอีก อดได้ หลานซะงั้น ตอนนี้ก็ตะเวนหาลูกเขยทั่วเกาะแล้ว ไม่เจอสักที ทำไงดีเนี่ย

วุธ สมุย

Himalayan กล่าวว่า...

ูู^
^
ไม่หรอก อาจจะยังไม่ถึงเวลาเขา จำได้คั้งแรก แมวพี่กว่าจะเริ่มกันก็ 1 ปี กะ 2 เดือน แรกๆงี้ เดี๋ยวต่อไป จะหาตัวเมียให้มันไม่ทัน ห้าๆๆๆ เหมือนพี่ปวดหัวตอนนี้ ตัวเมีย 3 ตัว ต่อตัวผู้ 1 ตัว ไม่คะนามันเลย จะไปไล่ขึ้นตัวเด็กๆ ต้องจับขังเดี่ยวประจำ เอิ้กๆๆๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ตอม ตอนนี้ลูกชายผม อายุ 1 ปี 5 เดือน แล้ว ยังเฉยมากๆ แถม ยังตบตัวเมียอีก ผม ละเซ็ง 555+

วุธ

Himalayan กล่าวว่า...

อิอิ งั้นลองพามันไปหาตัวผู้ หากขึ้นนี้แน่เลย ห้าๆๆๆๆๆ

จริงๆ ช่วงแรกอาจจะนานนิดนะวุธ แต่ธรรมชาติของเขาเดี๋ยวถึงเวลาอันสมควรของเขาน่าจะขึ้นเอง บางตัวเคยเห็น 1 ปี 6 เดือน - 8 เดือน ก็เคยเจอเพิ่งผสม แต่เกินกว่านี้น่าห่วง หุหุ

แสดงความคิดเห็น